tag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post7368979374707776085..comments2024-03-28T19:47:41.915+05:30Comments on என்.கணேசன்: மத்வர் உபதேசித்த த்வைதம்N.Ganeshanhttp://www.blogger.com/profile/17013214766244482885noreply@blogger.comBlogger10125tag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-72872439008626090722019-06-22T11:49:36.660+05:302019-06-22T11:49:36.660+05:30Nothing to comment, always scope to learn Nothing to comment, always scope to learn M GANESANhttps://www.blogger.com/profile/13016240774129808360noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-65455506897975258352013-10-23T20:51:29.958+05:302013-10-23T20:51:29.958+05:30Please read ”மூன்றும் உண்மைகளே”
http://enganeshan....Please read ”மூன்றும் உண்மைகளே”<br />http://enganeshan.blogspot.in/2013/10/blog-post_21.htmlN.Ganeshanhttps://www.blogger.com/profile/17013214766244482885noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-86135167079032002762013-10-23T20:22:28.414+05:302013-10-23T20:22:28.414+05:30Dear Mr Ganesan, I also agree with த்வைதம். Defini...Dear Mr Ganesan, I also agree with த்வைதம். Definitely Jeevathma and Paramathma can not be same. That too Sir Madhwacharyal has explained by giving five excellent reasons for த்வைதம்.When we ordinary people can accept this logic,. how come the SRI PARAMACHARYAL is not convinced of this logic. Could you please clarfily this point...Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-35636308567599148032013-10-23T20:18:48.600+05:302013-10-23T20:18:48.600+05:30Dear Mr Ganesan,my mind is also accepting only த்வ...Dear Mr Ganesan,my mind is also accepting only த்வைதம். Sri Madhawachariyar explained by giving five different reasons to accept the same. But Sir, Would you please kindly explain me how come our Sri Paramacharyal ( No doubt, HE is great Mahan) is not getting convinced this point. Definitely JEEVATHMA and PARAMATHMA are different. This can not be same. I fee just because SRI ADISANAKARAR the Anonymousnoreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-80668452880805382382013-10-03T13:17:40.483+05:302013-10-03T13:17:40.483+05:30தங்களின் பதிலுக்கு மிகவும் நன்றி. தங்களின் பதிலுக்கு மிகவும் நன்றி. Saravanakumar.Bhttps://www.blogger.com/profile/04599733022065456824noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-9029052534967328722013-10-01T19:40:41.565+05:302013-10-01T19:40:41.565+05:30தாங்கள் நினைத்தது சரியே. ஆகமம் ஆரம்பக்கட்டம் (கேட்...தாங்கள் நினைத்தது சரியே. ஆகமம் ஆரம்பக்கட்டம் (கேட்டும் படித்தும் அறிதல்). அனுமானம் இரண்டாம் கட்டம் (கேட்டதை வைத்து சிந்திப்பதாலும், அனுபவத்தாலும் அறிவது). பிரத்தியட்சம் மூன்றாவது கட்டம் (தானாக நேரடியாக அறிவது). முதலிரண்டு கட்டம் கடக்காமல் மூன்றாவது கட்டம் அடைவது கஷ்டம் தான். <br /><br />மூன்று வழிகளிலும் ஞானம் அடைய முடியும் என்று மத்வர் கூறினாலும் பிரத்யட்சத்தில் தெளிவாகத் தெரிவது போல சந்தேகம் N.Ganeshanhttps://www.blogger.com/profile/17013214766244482885noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-31913833376331508812013-10-01T18:04:16.342+05:302013-10-01T18:04:16.342+05:30உங்களின் மூலம் மத்வாச்சாரியார் என்ற மகானை பற்றியும...உங்களின் மூலம் மத்வாச்சாரியார் என்ற மகானை பற்றியும் த்வைதம் பற்றியும் அறிந்துகொண்டோம். அவரது கொள்கையைப் பரப்பி புகழ்பெற்று நிறுத்தியவர் ராகவேந்திர சுவாமிகள் என்ற அரிதான தகவலையும் பகிர்ந்து கொண்டதற்கு மிக்க நன்றி.<br /> <br />இந்த கட்டுரையில் எனக்கு ஒரு இடத்தில் சரியான புரிதல் தேவைபடுகிறது.<br />ஒரு ஜீவன் ஞான அறிவு பெறும் வழிகள் மூன்று என்பது படிகளாக இருக்குமோ ? <br />ஆகமம் மூலமாகவே Saravanakumar.Bhttps://www.blogger.com/profile/04599733022065456824noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-50954066290055328852013-10-01T17:01:18.852+05:302013-10-01T17:01:18.852+05:30// அறிவோனும், அறியப்படும் பொருளும் இன்றி எப்படிப்ப...// அறிவோனும், அறியப்படும் பொருளும் இன்றி எப்படிப்பட்ட அறிவும் சாத்தியமில்லை என்பது மத்வரின் வாதமாக இருந்தது. ஆகவே அவர் ஐம்புலன்களாலும் உணரப்படும் இந்த உலகம் உண்மை என்றார். // - மிகவும் ஆழமாக சிந்திக்கவைக்கும் விளக்கம்... தொடரவும்...<br /><br />நன்றி !Thangavelhttp://karumpalagai.blogspot.in/noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-56081388356907471192013-10-01T01:12:09.060+05:302013-10-01T01:12:09.060+05:30ஆன்மீகப் பகிர்வுகளில் அசத்தல் தொடர்கிறது....
வாழ்த...ஆன்மீகப் பகிர்வுகளில் அசத்தல் தொடர்கிறது....<br />வாழ்த்துக்கள்.'பரிவை' சே.குமார்https://www.blogger.com/profile/05325630514005109640noreply@blogger.comtag:blogger.com,1999:blog-4355342536645766876.post-87967729389214506072013-09-30T19:01:30.784+05:302013-09-30T19:01:30.784+05:30I am not sure whether he is a yogi or just a worsh...I am not sure whether he is a yogi or just a worshipper. His points are more of worshippnig in nature.R.Puratchimanihttps://www.blogger.com/profile/12194388102171375494noreply@blogger.com